[Nội thất] IKEA Catalogue 2012

Nếu có ấn phẩm nào liên quan đến nội thất mà mọi người không nên bỏ qua thì đó chính là cuốn Catalogue của IKEA - tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới.

Cuốn Catalogue này không chỉ đơn thuần nhằm giới thiệu sản phẩm như bao cuốn catalogue khác. Bên cạnh những mặt hàng đồ gỗ và đồ trang trí nội thất kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, tiện dụng, giá phải chăng, catalogue này còn mang đến cho người đọc rất nhiều giải pháp nội thất dễ dàng thực hiện và các ý tưởng cực kỳ sáng tạo.

“IKEA 2012 - A home doesn't need to be big, just smart"

Phải nói rằng mình rất tâm đắc với chủ đề lần này: “Một ngôi nhà không cần phải lớn, chỉ cần bạn thông minh”.

Trong thời đại tấc đất (hàng tỉ) tấc vàng như hiện nay, nói một cách khiêm tốn, với thường dân, có được nơi ẩn náu đã là may mắn, không phải ai cũng có ngôi nhà to đùng để thoải mái bày biện. Vậy, làm sao để chỉ với một diện tích nhỏ xinh mà ta vẫn có thể tạo ra những không gian mơ ước? Hãy theo chân các nhà thiết kế của IKEA và xem họ làm thế nào.

Đọc online hoặc download file pdf của catalogue ở đây.

Hy vọng trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ được thỏa sức dạo chơi trong showroom hoành tráng của IKEA tại Việt Nam với sản phẩm chất lượng chính hãng mà giá thành đủ tầm với. Thực ra, hiện nay, ở Hà Nội, cũng có vài cửa hàng bán đồ IKEA nhưng có lẽ, với nhiều người, khi nhìn tag giá tại đó, họ chỉ còn biết thở dài, đi về nhà, lấy file pdf ra xem rồi chờ tiếp.

Helian.

2 comments :

  1. Mình đang chuẩn bị kinh doanh nội thất, seach google catalougue Ikea gặp Blog của bạn.
    Mình cũng đang định làm 1 web các bài viết về đồ gỗ, sẽ dịch nhiều bài từ Freshhome...
    Thấy bạn dịch bài Catalougue hay qua!
    Thanks Helian!

    ReplyDelete
  2. Bạn thấy thích là mình vui rồi. Khi nào web của bạn hoạt động, nhớ cho mình hay nhé. Gặp được người chung sở thích thật sướng quá :D

    ReplyDelete

Chỉ cần bạn ở đây là đủ rồi! (•ˇ‿ˇ•)